Thiên Hòa An thăm Xóm chạy thận nhân dịp Xuân Mậu Tuất - 2018

Thiên Hòa An thăm Xóm chạy thận nhân dịp Xuân Mậu Tuất - 2018

Một sáng đầu tháng 3 năm 2018, Tổ từ thiện công ty Thiên Hòa An kết hợp cùng Đạo tràng Thanh Chân đã quay lại Xóm chạy thận (ngõ 121 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau lần ghé thăm nhân dịp trung thu lần trước. Lần này Tổ từ thiện công ty Thiên Hòa An tiếp tục mang những món quà là những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, sữa, bánh, mì gói,… cùng 200.000 đồng trao tặng cho mỗi bà con trong xóm nhân dịp đầu xuân năm mới 2018.

   
Hình ảnh con ngõ nhỏ với tên gọi Xóm chạy thận

Đại diện Công ty Thiên Hòa An gửi lời thăm hỏi đến bà con trong xóm
Từ phố Lê Thanh Nghị ồn ào đi vài bước chân vào xóm chạy thận là như sang một thế giới khác những ngôi nhà lụp xụp, không gian tĩnh lặng và tiêu điều. Qua thăm hỏi được biết, nhiều người ở đây còn không có tết, mùng 1 tết vẫn phải đi chạy thận, một phần vì sức khỏe không đảm bảo, một phần cũng vì không kịp thời gian nên đành phải để việc nhà cho chồng con và các em lo, riết rồi cũng thành quen. Từ danh sách hơn 130 người trong nửa năm nay chỉ còn 120 người, nhiều gương mặt cũ đã không còn. 
  
Theo bà Lan (đại diện ban liên lạc xóm), những năm gần đây, dịp Tết, xóm chạy thận thường được nhiều đơn vị cơ quan, tổ chức đến tặng quà khiến không khí nơi đây cũng vui vẻ hơn tuy nhiên mỗi năm cũng chỉ có một vài dịp. Sau khi nhận quà, xóm chạy thận lại quay trở về như cũ người vội chạy đi làm, người lo đi chạy thận cho kịp giờ, người vội nấu cơm không gian lại trở về tĩnh lặng như vốn có.



Một số hình ảnh đoàn từ thiện thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân
Đầu xuân năm mới, Công ty Thiên Hòa An kính chúc bà con tại xóm chạy thận một năm thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui luôn giữ vững tinh thần lạc quan và hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống!

Các tin khác

DENYO
Elemax
Koop
TSURUMI
PUMA
THA-power
© Copyright © 2014 by 0.,Ltd. all rights reserved