Thiên Hòa An tham dự Triển lãm Vietbuild 2017

Thiên Hòa An tham dự Triển lãm Vietbuild 2017

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 với chủ đề bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng được tổ chức tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 10/11/2017 đến ngày 14/11/2017. Vietbuild Hà Nội 2017 có quy mô gần 1.500 gian hàng, với sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 117 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài. Đến với Vietbuild 2017, Công ty Thiên Hòa An hân hạnh tham dự với gian hàng quy mô lớn ngay tại khu vực trung tâm tòa nhà A4 của triển lãm.

Hình ảnh gian hàng Thiên Hòa An tại triển lãm
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh Máy phát điện - Máy xây dựng và Thiết bị cầm tay. Tại Vietbuild 2017, Thiên Hòa An muốn đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, trở thành nhà Nhập khẩu và phân phối Máy Phát điện – Máy xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh các sản phẩm của Thiên Hòa An tại triển lãm
Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild 2017 tại Hà Nội, Thiên Hòa An giới thiệu đến khách hàng chuyên đề về các sản phẩm Máy nén khí chất lượng cao sử dụng công nghệ mới và thiết bị cầm tay thương hiệu PUMA do công ty nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Một số các Model được khách hàng quan tâm đặc biệt như Máy nén dùng trong công nghiệp, dòng nén dây đai áp cao 5-15HP, Máy nén khí không dầu dùng trong công nghiệp thực phẩm, y tế, thí nghiệm PUMA-WD360/WD460/WD8110, Máy nén khí trục vít PUMA-SP30,Máy sấy khí PUMA-DRH30.

Hình ảnh gian hàng Thiên Hòa An tại triển lãm
Ngoài ra Thiên Hòa An còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp về nguồn điện dự phòng bằng các sản phẩm Máy phát điện chạy Diesel của thương hiệu Denyo, Máy phát điện Elemax, Máy phát điện Kyo, Máy phát điện Koop,… Thiên Hòa An cũng đã và đang phát triển mạnh về cung cấp máy xây dựng các loại như Máy bơm hố móng Tusurumi, Bơm Matra, Đầm cóc Hitachi, các loại thiết bị nâng hạ chuyên dụng... Tất cả các sản phẩm đều được Thiên Hòa An nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật Bản, Ý,…và phân phối tại thị trường Việt Nam
Kết thúc triển lãm, Thiên Hòa An đã tiếp đón hàng trăm lượt khách tham quan, thu được cho mình nhiều lợi ích cả về doanh số, quan hệ khách hàng cũng như những kinh nghiệm trong việc tổ chức, giao dịch,... Thiên Hòa An  hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tin cậy từ khách hàng trong các dự án đã, đang và sẽ triển khai sắp tới. 
Cảm ơn sự phối hợp của các bộ phận đã triển khai gian hàng Thiên Hòa An tại triển lãm Vietbuild 2017!

Các tin khác

DENYO
Elemax
Koop
TSURUMI
PUMA
THA-power
© Copyright © 2014 by 0.,Ltd. all rights reserved